Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 1999

    Đã truy cập: 2258394

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tuyên truyền lưu động cho CNLĐ tại các khu nhà trọ xã Bình Minh.

Tối ngày 28/5/2019 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tiếp tục tổ chức buổi tuyên truyền Chính sách Pháp luật thứ 3 tại Khu nhà trọ thuộc xã Bình Minh - Khu kinh tế Nghi Sơn. Đây cũng là buổi tuyên truyền cuối cùng trong tháng 5 tại các Khu nhà trọ có đông CNLĐ của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Tham dự buổi tuyên truyền có Lãnh đạo, chuyên viên Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Đại diện, lãnh đạo xã, cùng đông đảo anh chị em CNLĐ đang làm việc tại các Công ty thuộc Khu kinh tế Nghi Sơn.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp. CNLĐ và cán bộ Công đoàn cơ sở đã được cung cấp, tư vấn, phổ biến chế độ chính sách pháp luật cho người lao động; những điều cần biết về BHYT đối với người lao động trong các doanh nghiệp; đồng thời, được giải đáp những thắc mắc về các vấn đề: chế độ thai sản, chế độ ốm đau, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, cách tính tiền lương những ngày tăng ca.

Qua các buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật cho CNLĐ, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa và tiến bộ trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ngày càng sản xuất kinh doanh có hiệu quả, đồng thời góp phần nâng  cao đời sống cho CNLĐ trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp sẽ đánh giá, rút kinh nghiệm để xây dựng Kế hoạch tuyên truyền cho công nhân lao động trong những đợt tiếp theo./.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa