Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 1365

    Đã truy cập: 2311355

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đồng hành cùng Ban Giám đốc Công ty trong việc xây dựng nhà ăn mới cho người lao động.

Thực hiện Nghị quyết 7C/NQ-BCH ngày 25 tháng 02 năm 2016 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về Nghị quyết “Chất lượng bữa ca của người lao động”. Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống, bữa ăn ca cho người lao động. Cụ thể nhất đó là hoạt động: sát cánh cùng Ban Giám đốc Công ty xây dựng nhà ăn cho CNLĐ.

Quang cảnh nhà ăn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam và Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam dùng chung 1 nhà ăn. Với số lượng CNLĐ của 2 Công ty rất đông, dẫn đến những khó khăn, bất tiện nhất định trong quá trình CNLĐ ăn ca. Trước những vấn đề trên, Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã xây dựng nhà ăn cho CNLĐ. Nhà ăn được xây dựng từ trước tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 với sự giúp sức rất lớn từ Công đoàn cơ sở (giám sát, đôn đốc thi công, thiết kế, trang trí không gian nhà ăn…). Nhà ăn có 2 tầng, được thiết kế khoa học, đơn giản, không gian rộng và rất thoáng mát. Dự kiến gần cuối tháng 6/2019 nhà ăn sẽ được đưa vào sử dụng phục vụ cho toàn thể CNLĐ Công ty một cách tốt và hiệu quả nhất.

Tổ chức Công đoàn luôn cố gắng hoạt động tốt vì người lao động và sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Chăm lo bữa ăn ca cho người lao động đã được thể hiện qua việc Công đoàn đồng hành cùng Ban Giám đốc Công ty xây dựng nhà ăn cho CNLĐ. Qua đó thể hiện được vai trò và chức năng của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Đ.c Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN cùng CĐCSlưu niệm tại nhà ăn

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa