Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 1685

    Đã truy cập: 2313832

Công đoàn Công ty TNHH Giày Aleron Việt Nam chi nhánh Triệu Sơn phối hợp với Người sử dụng lao động tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ quý II/2019

Thực hiện chương trình công tác năm 2019 của BCH công đoàn và Chương trình phối hợp giữa BCH công đoàn và lãnh đạo công ty. Ngày 22/6/2019 Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp với ban lãnh đạo công ty tổ chức Hội nghị đối thoại đình kỳ quý II/2019.

       Dự và tham gia trực tiếp buổi đối thoại có đồng chí Hoàng Văn Huy – Huyện ủy viên, ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí Thường trực, cán bộ, chuyên viên phụ trách của LĐLĐ huyện; BCH Công đoàn Công ty; Về phía  Đại diện lãnh đạo Công ty có ông Hiệp Lý Trần, các Ông bà Chủ quản, quản đốc chi nhánh Triệu Sơn cùng toàn thể đại diện NLĐ tại công ty.

       Tại buổi Hội nghị đối thoại trực tiếp thay mặt Lãnh đạo Công ty Ông Trần cũng đã báo cáo tình hình sản xuất của Công ty trong thời gian qua và đưa ra kế hoạch sản xuất trong thời gian tới; Để đảm bảo cho kế hoạch sản xuất đạt kết quả cao trong thời gian tới, các đại biểu dự hội nghị (NLĐ) đã đưa ra 13 câu hỏi, xoay quanh 4 nội dung mà người lao động đặc biệt quan tâm như: việc mở rộng nhà xưởng, tuyển thêm CN, thợ có tay nghề cao; công tác bố trí và mở rộng nhà để xe cho NLĐ; công tác đảm bảo điều kiệm và môi trường làm việc cho NLĐ trong giai đoạn nắng nóng kéo dài hiện nay và một số vấn đề khác có liên quan....

       Lần lượt từng nội dung câu hỏi và các vấn đề đều được Ông Trần thay mặt cho lãnh đạo công ty trả lời và đối thoại trực tiếp với NLĐ. Trong đó có 9/13 câu hỏi được lãnh đạo công ty trả lời trực tiếp và NLĐ đồng tình, thỏa đáng, còn 4 vấn nội dung NLĐ đưa ra, lãnh đạo công ty yêu cầu các ông bà chủ quản phối hợp cùng với lãnh đạo công ty trực tiếp tiến hành khảo sát, nghiên cứu, nếu thấy hợp lý, phù hợp phải xử lý ngay để người lao động yên tâm lao động sản xuất.

       Kết thúc buổi đối thoại, thay mặt tổ chức tổ chức Công đoàn huyện Triệu Sơn, đồng chí Hoàng Văn Huy - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẽ của Lãnh đạo công ty đối với tổ chức Công đoàn và NLĐ tại công ty trong thời gian qua, mong rằng trong thời gian tới tổ chức Công đoàn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa của Lãnh đạo công ty đối với tổ chức CĐ, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh tổ chức Công đoàn luôn là người bạn đồng hành vì sự phát triển bề vũng, ổn định hài hòa của doanh nghiệp./.

Hoàng Ninh – LĐLĐ Triệu Sơn

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa