Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 2040

    Đã truy cập: 2324572

CÔNG ĐOÀN Y TẾ VIỆT NAM - LĐLĐ THANH HOÁ: Triển khai kế hoạch phối hợp hoạt động

Chiều 14.6, LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đã có buổi làm việc với đoàn công tác Công đoàn Y tế Việt Nam về việc phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị.

Ký kết giữa hai đơn vị. Ảnh: X.H

Đ/c Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế - cho hay, để triển khai cụ thể quy chế phối hợp giai đoạn 2018 - 2023 và thực hiện tinh thần chỉ đạo của Tổng LĐLĐVN là ký kết phải đi liền với những hoạt động hiệu quả, buổi làm việc nhằm cụ thể hoá các nội dung đã ký kết với những việc làm cụ thể. Theo bà Phạm Thanh Bình, trong rất nhiều việc cần thực hiện trước mắt, việc xây dựng các nhà công vụ cho các cán bộ y tế ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa là vấn đề rất quan trọng. Bên cạnh đó, Công đoàn Y tế Việt Nam đề xuất công đoàn địa phương làm đầu mối để Công đoàn Y tế Việt Nam tặng kỷ niệm chương cho cán bộ công đoàn có nhiều đóng góp cho ngành y tế. Cũng theo bà Bình, cần chú trọng thông tin về y tế tư nhân trong tình hình mới, vận động họ tham gia công đoàn địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đ/c Ngô Tôn Tẫn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá - đánh giá cao Công đoàn Y tế trong việc phối hợp với LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá thực hiện nhiều hoạt động cụ thể trên địa bàn tỉnh. Đ/c Ngô Tôn Tẫn khẳng định, LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đã và đang tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các công đoàn ngành địa phương phát triển, trong đó có công đoàn ngành y tế.

Công đoàn ngành y tế Thanh Hoá đã và đang góp phần đắc lực trong quản lý nhà nước, phát hiện kịp thời các vấn đề tại cơ sở để xử lý kịp thời” – Đ/c Ngô Tôn Tẫn nhấn mạnh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã ký kết kế hoạch phối hợp hoạt động năm 2019. Theo đó, hai bên sẽ tăng cường phối hợp trao đổi thông tin hai chiều, tổ chức các hoạt động phong trào, tạo điều kiện thuận lợi về nhân lực và kinh phí để cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn y tế được tham gia hoạt động, phong trào gắn với nhiệm vụ chính trị của ngành y tế.

Xuân Hùng (Lao Động)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa