Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 2129

    Đã truy cập: 2309889

Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Giày Aleron Việt Nam Chi nhánh Triệu Sơn Thanh Hóa lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024

Chiều ngày 22/6/2019. Được sự đồng ý của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Triệu Sơn, sụ nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty. Ban chấp hành lâm thời Công đoàn Công ty TNHH Giày Aleron chi nhánh Triệu Sơn đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ nhất I, nhiệm kỳ 2019-2023.

       Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Văn Huy Huyện ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí Thường trực, chuyên viên LĐLĐ huyện cùng đi; Về phía Ban lãnh đạo công tyông  Hiệp Lý Trần và các ông bà chủ quản chi nhánh Triệu Sơn và 72 đại biểu được bầu chọn từ 2.700 đoàn viên NLĐ tại công ty, đây thể hiện trách nhiệm, tình cảm mà các đại biểu, đoàn viên công đoàn giành cho Đại hội.

       Tại Đại hội: Đồng chí NguyễnThị Hoa Huệ – Phó Chủ tịch Công đoàn lâm thời đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và phương hướng nhiệm kỳ 2019-2023; đại hội cũng đã được nghe 4 ý kiến tham luận của các Đại biểu về dự đại hội; đồng thời cũng được nghe đồng chí Hoàng Văn Huy – Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo tại đại hội; Ông Hiệp Lý Trần đại diện lãnh đạo cung ty cũng đã phát biểu và cảm ơn tổ chức công đoàn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua.

       Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong thời gian qua và nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn Công ty đã hoạt động theo đúng Điều lệ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn lâm thời luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Lãnh đạo Công ty, giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

       Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2019-2023 gồm 09 đồng chí có đủ năng lực, nhiệt tình, uy tín với đoàn viên, người lao động để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Có thể khẳng định Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Giày Aleron chi nhánh Triệu Sơn đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới.

                                                        Hoàng Ninh – LĐLĐ Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa