Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1384

    Đã truy cập: 2311374

Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi Cụm thi đua số 3

Ngày 23/6/-2019, tại Hội trường xã Thiệu Công huyện Thiệu Hóa Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi cụm 3 đã được long trọng tổ chức.

Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi cụm 3 là đơn vị thứ 2 trong huyện tổ chức, với 20 thí sinh đến từ 20 công đoàn tại 5 xã: Thiệu Công, Thiệu Ngọc, Thiệu Vũ, Thiệu Tiến và Thiệu Thành.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, có ý nghĩa thiết thực và là dịp để cán bộ, đoàn viên, công nhân viên có điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất giữa cán bộ, đoàn viên công đoàn.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn cơ sở về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Đặc biệt những điểm mới trong Luật Lao động, Luật Công đoàn qua đó cán bộ Công đoàn giữa các đơn vị được giao lưu, học hỏi, đúc rút những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn từ cơ sở để không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. 

Hội thi diễn ra trong bầu không khí hân hoan, vui tươi, phấn khởi với 3 phần thi sôi động, ý nghĩa: Màn chào hỏi, phần kiến thức và  Hùng biện. Các đội đã đem hết nhiệt huyết của mình mang đến Hội thi tinh thần quyết tâm cao. Kết thúc Hội thi, ban tổ chức  đã lựa chon được 3 đơn vị xuất sắc tham gia vòng thi chung kết tại huyện vào chung tuần tháng 8.

                                          Trần Thị Thúy – LĐLĐ huyện Thiệu Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa