Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 59

    Hôm nay: 1922

    Đã truy cập: 2314069

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019

Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP, ngày 19/6/2013 của Thủ tướng Chính phủ Quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ Luật Lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc.

Sáng ngày 22/6/2019 Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019. Về tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn – Trưởng ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp. Về phía lãnh đạo Doanh nghiệp có Ông Trần Tiềm Thược – Hiệp lý Công ty cùng hơn 200 cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty tham gia.

Tại Hội nghị, ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã đối thoại trực tiếp với người lao động. Qua tổng hợp có 13 ý kiến, kiến nghị của CNLD, các ý kiến của người lao động tập trung vào việc thực hiện chế độ chính sách pháp luật tại Công ty, tuyển dụng lao động và đều nhận được sự tiếp thu và giải quyết của Ban lãnh đạo Công ty. Ngoài ra, tại Hội nghị này, Ông Trần cũng tiếp thu và trực tiếp giải trình cho 6 ý kiến được đại biểu đưa ra trong Hội nghị. Hội nghị cũng đã thảo luận các Quy chế thực hiện dân chủ trong Công ty. Phát động phong trào thi đua năm 2019, động viên CNLĐ Công ty tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua nhằm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả Công ty và Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã đạt được trong năm 2018, đặc biệt là việc chăm lo đời sống cho người lao động. Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2019, đồng chí Vũ Anh Tuấn đề nghị Công đoàn Công ty tiếp tục phối hợp với người sử dụng lao động thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, giám sát việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, phát động và động viên người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sáng kiến, cải tiến trong công việc, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp, xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Thiên An – Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa