Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 911

    Đã truy cập: 2350232

LĐLĐ huyện Quảng Xương tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1029 – 28/7/2019)

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), thực hiện theo Hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Xương đã phát động và tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng trong toàn huyện và được đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng tham gia như: Hội diễn văn nghệ, Hội thi Cán bộ CĐCS giỏi.

Sau một tháng tổ chức hội diễn văn nghệ tại các cụm và toàn huyện, ngày 29/6/2019, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Xương đã lựa chọn 02 tiết mục tham gia dự thi tại Hội diễn văn nghệ quần chúng CNVCLĐ Cụm thi đua số 2 được tổ chức tại huyện Hoằng Hóa. Kết quả, trong 02 tiết mục tham gia dự thi của Liên đoàn Lao động huyện có 01 tiết mục đạt giải A và 01 tiết mục đạt giải C toàn đoàn. Và vui mừng hơn cả là tiết mục đạt giải A sẽ tiếp tục được tham gia Liên hoan văn nghệ quần chúng CNVCLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh. Đây là kết quả xứng đáng và rất đáng trân trọng sau bao công sức nỗ lực tập luyện của cán bộ đoàn viên trong huyện.

Cùng với thành công của Hội diễn văn nghệ, ngày 03/7/2019, tại Trung tâm hội nghị của huyện, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Xương đã tổ chức thành công Hội thi " Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi" năm 2019 với sự tham gia của 10 thí sinh đến từ các cụm thi đua trong toàn huyện. Tham dự hội thi, các thí sinh sẽ phải trải qua 03 phần thi: Phần thi chào hỏi, Phần thi trả lời câu hỏi nghiệp vụ và Phần thi hùng biện. Với tinh thần học hỏi, sáng tạo; các thí sinh về tham dự hội thi đã thể hiện hết mình với những kiến thức và kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, đồng thời cũng đã cống hiến cho hội thi những tài năng, năng khiếu nổi trội như: múa, hát, diễn kịch... bằng nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 05 giải Khuyến khích và 02 giải phụ xuất sắc cho các thí sinh.

Việc tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) cho thấy các tổ chức công đoàn trong huyện đã nghiêm túc triển khai và triển khai có hiệu quả theo đúng kế hoạch và hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, thông qua các hoạt động được Liên đoàn Lao động huyện tổ chức đã nâng cao nhận thức, kỹ năng nghiệp vụ công đoàn và tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, từ đó vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn góp phần đưa tổ chức công đoàn toàn huyện ngày càng vững mạnh toàn diện.

Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa