Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 62

    Đã truy cập: 2322594

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ xây dựng đời sống văn hóa cơ sở

Thực hiện chương trình công tác toàn khóa, chương trình công tác năm 2019 của BCH LĐLĐ huyện và công văn số 359/LĐLĐ ngày 09/9/2019 của BTV LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ hoạt động xây dựng đời sống văn hóa cơ sở cho cán bộ công đoàn các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Sáng ngày 14/9/2019 tại Hội trường Khối đoàn thể huyện, LĐLĐ huyện Quảng Xương phối hợp với Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ hoạt động xây dựng đời sống văn hóa cơ sở cho 80 đồng chí là cán bộ công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trực thuộc.

 Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đinh Đăng Luyện - Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh cùng 80 đồng chí cán bộ CĐCS.

Thông qua Hội nghị tập huấn, đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đã được tiếp thu nội dung quan điểm của Đảng và định hướng của tổ chức công đoàn về xây dựng đời sống văn hóa công nhân; kỹ năng nắm bắt tư tưởng, tâm trạng của CNLĐ. Đồng thời được trang bị nhiều kỹ năng tuyên truyền, vận động và tổ chức các hoạt động văn hóa cũng như nhiều phương pháp xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong CNVCLĐ. Vận dụng các kỹ năng và phương pháp này sẽ giúp thúc đẩy mạnh mẽ phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa, xây dựng đời sống văn hóa mới trong CNLĐ; góp phần tạo ra môi trường tích cực, lành mạnh, thuận lợi, tạo ra quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu phát triển KT - XH, ANQP mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Việc triển khai thực hiện phong trào xây dựng đời sống văn hóa trong các cơ quan, đơn vị và trong lực lượng CNVCLĐ sẽ góp phần nâng cao nhận thức về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước; bản lĩnh chính trị cách mạng, ý thức trách nhiệm của đội ngũ CNVCLĐ trong thời kỳ Đất nước ta đẩy mạnh CNH, HĐH và hội nhập kinh tế thế giới. Từ đó phát động có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ như: phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật với năng suất, chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa