Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 2001

    Đã truy cập: 2311991

Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức diễn đàn “ Phòng chống quấy rối tình dục trong công nhân lao động”

Sáng ngày 13/10/2019 hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của cả nước đang chuẩn bị các hoạt động để kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Được sự Chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty. Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam tổ chức Diễn đàn: “ Phòng chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc.”

Tham dự diễn đàn có các đồng chí đại diện ban tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh hóa, Đ/c Nguyễn Nhân Ái – PCT và các đồng chí chuyên trách Công đoàn khu kinh tế nghi sơn và các khu công nghiệp Thanh Hóa cùng  400 cán bộ công nhân viên trong công ty đại diện cho hơn 23.000 công nhân lao động.

Tiến sĩ khoa tâm lý học, giảng viên Trường Đại học sư phạm Hà Nội Phạm Văn Tư đã truyền đạt các kiến thức về bình đẳng giới, phòng chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc. Đồng chí cho biết tình trạng quấy rối tình dục tại Việt Nam hiện nay đang diễn ra khá phổ biến, nạn nhân chủ yếu là phụ nữ, hậu quả của hành vi quấy rối tình dục có ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến nạn nhân và gián tiếp đến sự ổn định trong các cơ quan/tổ chức/người sử dụng lao động… giúp người tham dự hiểu hơn nữa về bình đẳng giới, hiểu được tổng quan về vấn đề quấy rối tình dục để từ đó có những biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa, giải quyết tốt nhất tình trạng trên.

Ban chấp hành công đoàn tổ chức diễn đàn với mong muốn ngăn chặn “vấn nạn” quấy rối tình dục trong công nhân lao động, đồng thời trang bị cho CNLĐ Công ty có thêm kiến thức và các phương pháp giải quyết hiệu quả trong vấn đề bình đẳng giới và những việc làm cần thiết trong việc triển khai phòng, chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp.

Lê Thị Thương - CBCT Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa