Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 266

    Đã truy cập: 2259062

Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức Lễ trao thưởng cho con đoàn viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018 – 2019.

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bởi vì nó mang nguồn gốc và ý nghĩa rất thú vị và đặc sắc đối với trẻ em, chiều ngày 12/9/2019, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sakurai Việt Nam (tại KCN Lễ Môn) đã tổ chức khen thưởng cho con đoàn viên công đoàn của Công ty có thành tích học tập xuất sắc, đạt giải trong các cuộc thi do huyện, tỉnh tổ chức và đậu đại học trong năm học 2018-2019.

Về dự có đồng chí Vũ Tuấn Minh- Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn công ty và các đoàn viên có con được khen thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hữu Quang, Chủ tịch Công đoàn Công ty khẳng định, đây là hoạt động hàng năm của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và có ý nghĩa, động viên các cháu học tập tốt hơn, phần nào giúp cho đoàn viên công đoàn, người lao động được an tâm sản xuất, gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Đ/c Vũ Tuấn Minh, Ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐ Khu KTNS & Các Khu CN

trao quà cho đoàn viên CĐ có con đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018 – 2019.

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã trao tặng 51 phần quà, với tổng  số tiền là 14.200.000 đồng. Trong đó, có 29 em học sinh đặt giải trong các cuộc thi gỏi cấp huyện; 13 em học sinh đạt giải các cuộc thi giỏi cấp tỉnh; 09 em đậu vào các trường đại học.

 

Hoàng Văn Thành - Công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa