Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 2073

    Đã truy cập: 2324605

Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Cảng Tổng Hợp Quốc Tế Nghi Sơn lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam; được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế nghi Sơn và các khu công nghiệp, sự phối hợp tạo điều kiện của Ban giám đốc Công ty. Chiều ngày 12/11/2019, Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Cảng Tổng Hợp Quốc Tế Nghi Sơn (Công đoàn Công ty TNHH MTV Cảng THQT Nghi Sơn) đã tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đ.c Lê Trung Kiên – Chủ tịch Công đoàn lâm thời phát biểu khai mạc Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và các đồng chí chuyên viên cùng đi; Về phía Lãnh đạo Công ty có sự tham dự của Ông Phan Đào Vũ – Tổng Giám đốc Công ty và đại biểu là đoàn viên Công đoàn Công ty.

Đ.c Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Nghi Sơn phát biểu tại Đại hội

Công ty TNHH MTV Cảng THQT Nghi Sơn có quy mô lớn, hoạt động sản xuất là xếp dỡ, lai dắt tàu biển, cho thuê kho và cho thuê phương tiện, thiết bị. Vì vậy, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cảng THQT Nghi Sơn đã được thành lập nhằm chăm lo, bảo vệ cho người lao động, đồng thời phối hợp cùng Lãnh đạo Doanh nghiệp đưa Công ty ngày càng phát triển đi lên.

Tại Đại hội: Đồng chí Lê Trung Kiên –Chủ tịch Công đoàn Lâm thời đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và phương hướng nhiệm kỳ 2019-2024. Đồng thời đoàn viên đã tham gia thảo luận về báo cáo hoạt động của Công đoàn thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2024.

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong thời gian qua và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn Công ty đã hoạt động theo đúng Điều lệ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn lâm thời luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Ban Lãnh đạo Công ty, giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

BCH Công đoàn Công ty Khóa I, nhiệm kỳ 2019 – 2024 chụp ảnh cùng Đ.c Phan Đào Vũ – Tổng Giám đốc Công ty và Đ.c Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 05 đồng chí khóa I, nhiệm kỳ 2019-2024. Đại hội Công đoàn Công ty đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa