Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 113

    Đã truy cập: 2305525

Đại hội lần thứ I Công đoàn trường TH & THCS Nga Vịnh – trường TH & THCS Nga Văn.

Thực hiện hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam, thực hiện hướng dẫn chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Nga Sơn, và được sự nhất trí của Chi bộ 2 nhà trường . Ngay từ những ngày đầu tháng 10 năm 2019 Công đoàn trường TH & THCS Nga Vịnh – công đoàn trường TH & THCS Nga Văn đã tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đây là 2 đơn vị trường học thực hiện  sáp nhập  trường Tiểu học với trường THCS theo quyết định của Ủy Ban Nhân dân huyện Nga Sơn về sáp nhập trường học,  ngay sau khi sáp nhập trường, BTV LĐLĐ huyện Nga Sơn đã chỉ đạo , hướng đẫn CĐCS kiện toàn tổ chức và công bố quyết định về việc sáp nhập CĐCS trường học theo điều lệ công đoàn Việt Nam.

Trong thời gian lâm thời, BCH của 2 CĐCS cùng với chuyên môn thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước như: “Thi đua dạy tốt học tốt”, “mỗi Thầy, Cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; CĐ tham gia giám sát thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động,  thăm và tặng quà cho các gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm; khen thưởng cho các đoàn viên đạt thành tích trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tặng thưởng cho các cháu là con đoàn viên có thành tích học tập tốt; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tạo điều kiện cho đoàn viên tham gia học tập nâng cao trình độ lý luận và trình độ chuyên môn. Vận động CBVCLĐ tích cực tham gia ủng hộ các loại quỹ nhân đạo từ thiện, quỹ "Đền ơn đáp nghĩa", quỹ "Vì người nghèo", quỹ "Mái ấm công đoàn". Tổ chức tốt các phong trào VH, TDTT, tổ chức tọa đàm, gặp mặt và trao quà cho cán bộ, đoàn viên công đoàn nhân các ngày  lễ, tết tạo khí thế vui vẻ phấn khởi là động lực để đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội, đại diện lãnh đạo BTV Liên đoàn lao động huyện và lãnh đạo chi bộ 2 nhà trường đánh giá cao và ghi nhận những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của CĐCS trường  TH & THCS Nga Vịnh – CĐCS trường TH & THCS Nga Văn  và chỉ ra một số mặt còn hạn chế cần phải khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời yêu cầu CĐCS ngay sau Đại hội cần xây dựng quy chế hoạt động của BCH, quy chế phối hợp với chuyên môn, và xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng, quý bám sát nội dung chỉ đạo, hướng dẫn của công đoàn cấp trên và Điều lệ của Công đoàn Việt Nam, thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; tham gia quản lý nhà nước, quản lý xã hội, Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên công đoàn... góp phần thực hiện thắng lợi Nghi quyết Đại hội Đảng, Đại hội công đoàn các cấp đã đề ra.                  

Đại hội lần thứ I Công đoàn trường  TH & THCS Nga Vịnh –trường TH & THCS Nga Văn đã thành công tốt đẹp đại hội đã bầu ra BCH khóa mới là những đoàn viên ưu tú có năng lực trình độ, luôn nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm với hoạt động công đoàn góp hần đưa phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của đơn vị gày một phát triển.

  

                                                                    Nguyễn Thị Minh – LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa