Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 177

    Đã truy cập: 2331091

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, chúc Tết tại Công ty TNHH Giầy Aleena Việt Nam

Sáng ngày 14/01/2020, đồng chí Lương Thị Minh, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Công ty TNHH Giầy Alee na Việt Nam.

Sau khi nghe đại diện đơn vị, doanh nghiệp báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2019, phương hướng năm 2020, đồng chí Lương Thị Minh PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Đặc biệt là đóng góp của Doanh nghiệp trong thực hiện An sinh xã hội tại Địa bàn như. Hàng tháng đều có từ 30- 50 xuất quà cho nhân dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại địa Phương trị giá 25 triệu đồng ; Nhân dịp tết Canh tý, Công  ty trao trên 700 xuất quà cho nhân dân gặp hoàn cảnh khó khăn ở các xã trong huyện trị giá 350 triệu đồng; Trao  150 xuất quà cho Công nhân gặp khó khăn tại công ty với hơn 90 triệu đồng….

Đồng chí mong muốn cán bộ, CNLĐ trong các công ty nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra; thu hút được nhiều đối tác, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh. bên cạnh đó, cần tạo điều kiện thuận lợi cho công đoàn cơ sở hoạt động, quan tâm hơn nữa đến việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết.

                                                                 Xuân Giáp – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa