Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 3482

    Đã truy cập: 2330793

Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hồng Đức (Công ty CP TBGDHĐ) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020

Ngày 19/01/2020, Công ty CP TBGDHĐ đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị Người lao động, tổng kết năm 2019 và Chào xuân Canh Tý năm 2020.

Về dự với Hội nghị Người lao động năm 2020 của Công ty CP TBGDHĐ có đồng chí Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp cùng các đồng chí chuyên viên; đồng chí Nguyễn Xuân Nguyên - Bí thư Đảng bộ KCN Lễ Môn, các đồng chí khách mời cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, cựu cán bộ nhân viên đã làm việc tại Công ty trong nhiều năm qua cũng về tham dự.

Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2019, kế hoạch SXKD năm 2020 và các báo cáo có liên quan. Trong năm 2019, tình hình nền kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng tập thể CBCNV Công ty đã nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2019.

Tại hội nghị, Bà Vũ Thị Ngọc Anh – Tổng Giám đốc Công ty đã phân tích các giải pháp để thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Những ý kiến của người lao động với các nội dung chủ yếu như: công tác quản lý điều hành sản xuất kinh doanh, cải thiện điều kiện làm việc, quyền lợi và chế độ của người lao động đều được Đoàn chủ tịch trả lời, giải thích thỏa đáng công khai ngay tại Hội nghị trên tinh thần dân chủ, cởi mở, để người lao động hiểu được những khó khăn của Công ty cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ chung một cách tốt nhất.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả của Ban Chấp hành CĐCS với Lãnh đạo đơn vị trong việc thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở, tổ chức hội nghị NLĐ hàng năm. Đề nghị Ban Chấp hành CĐCS tiếp tục phát huy sự sáng tạo trách nhiệm, đổi mới trong hoạt động phối hợp có hiệu quả với Lãnh đạo đơn vị, chăm lo và thực hiện thực tốt các chế độ chính sách cho người lao động. Xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động ngày một tốt hơn và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2020.

Hội nghị cũng đã bầu Thành viên đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ và biểu quyết, thống nhất 100% thông qua nghị quyết hội nghị. 

Sau khi phần lễ kết thúc, là phần Hội – phần thi văn nghệ Hồng Đức năm 2020 với màn trình diễn xuất sắc của người lao động Hồng Đức. Và giải Nhất đã thuộc về đội cơ khí với phần thưởng là 2.500.000đ.

Hội nghị Người lao động năm 2020 và kết thúc là phần thi văn nghệ Hồng Đức năm 2020 đã thành công tốt đẹp, để lại một dư âm khó quên trong lòng của các CBNV Hồng Đức, mở ra một năm mới 2020 với nhiều dự định, hoài bão và thành công hơn./.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa