Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1391

    Đã truy cập: 2326080

Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Thanh Hóa tổ chức “Tết sum vầy” năm 2020

Với mong muốn mang đến cho công nhân, viên chức, lao động nghèo của ngành Xây dựng Thanh Hóa một cái Tết ấm áp, nghĩa tình và “Không để đoàn viên, công nhân lao động nào không có Tết”. Chiều ngày 14/01/2020, Công đoàn Ngành Xây dựng Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 với chủ đề “Mừng xuân - ơn Đảng”.

Được sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Đảng uỷ Sở Xây dựngThanh Hóa, Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa đã tổ chức chỉ đạo và thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động.

Về dự và trao quà cho công nhân lao động có đồng chí Hà Xuân Thành – UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đào Vũ Việt – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng; đồng chí Vũ Đức Chính – UV UBKT Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Tại chương trình “ Tết sum vầy” đồng chí Hà Xuân Thành UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đã trao trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 03 “Mái ấm công đoàn” và 16 suất quà Tết cho người lao động khó khăn; Công đoàn Ngành trao 87 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 nghìn đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và 10 xuất quà trị giá 200.000 đồng/xuất cho 10 CNLĐ tham gia giao lưu tìm hiểu Luật Công đoàn.

                                                                                                        Lưu Thị Hiền

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa