Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 2220

    Đã truy cập: 2309980

LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 02/2020

Sáng ngày 26/02, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 02/2020 cho cán bộ chủ chốt trong hệ thống công đoàn, báo cáo viên và cán bộ, công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh. Dự Hội nghị có đồng chí Hà Xuân Thành - Phó Chủ tịch và lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Trịnh Duy Khang – Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa thông tin về tình hình dịch bệnh và cách phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19) gây ra; đồng chí Lê Văn Trung - Phó Giám đốc Trung tâm TTCT Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Canh Tý năm 2020.

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Thông qua Hội nghị, đội ngũ báo cáo viên của LĐLĐ tỉnh đã nắm được tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội diễn ra trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý trên địa bàn tỉnh, cả nước. Đặc biệt là thông tin về tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona (Covid-19) gây ra. Đây là dịch bệnh mới, nguy hiểm, xảy ra tại Trung Quốc, hiện đã lây lan ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở Việt Nam có 16 trường hợp mắc dịch bệnh đã được chữa khỏi và xuất viện. Tại tỉnh Thanh Hóa, có 01 trường hợp người Yên Định nhiễm bệnh Corona là CNLĐ thuộc công ty TNHH Nihon Plast của Nhật tại tỉnh Vĩnh Phúc được cử đi tập huấn ở Vũ Hán trở về, đến nay đã được chữa khỏi, các trường hợp khác đều có kết quả âm tính với virut Corona. Công tác phòng, chống dịch bệnh được hầu hết các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chấp hành nghiêm chỉnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Trung tâm kiểm soát bệnh dịch tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên, do diễn biến của bệnh dịch Covid- 19 vẫn đang còn phức tạp, vì thế tất cả các cấp công đoàn trong tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh và thực hiện nghiêm túc những quy định của Bộ Y tế khuyến cáo.

                                                                      Bài và ảnh : Minh Duyên

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa