Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 3465

    Đã truy cập: 2330776

Tháng công nhân, Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa tập trung chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ

Thực hiện Chương trình công tác hoạt động Công đoàn năm 2020, thực hiện Kế hoạch số 27/LĐLĐ ngày 03/3/2020 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Kế hoạch số 68/KH-CĐN ngày 07/3/2020 về tổ chức Tháng Công nhân năm 2020, với phương châm hướng về cơ sở, thực hiện tốt hơn chức năng chăm lo cho đoàn viên, người lao động, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tháng công nhân.

Trong tháng 3/2020, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, để chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, CNVCLĐ, Công đoàn ngành đã triển khai sớm hoạt động Tháng công nhân, tặng 1.950 khẩu trang vải cao cấp dùng nhiều lần cho 650 đoàn viên, CNLĐ của 7 đơn vị vận tải trong ngành.

Ngày 19/5/2020, Ban Thường vụ Công đoàn ngành cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa, tổ chức Lễ khánh thành Nhà “Mái ấm công đoàn” và trao số tiền 45.000.000 đồng cho gia đình đoàn viên Đỗ Thị Luyện là nhân viên thu ngân của Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa. Đại diện Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn cơ sở, gia đình đoàn viên Đỗ Thị Luyện gửi lời cảm ơn tới các cấp Công đoàn trong tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn, giúp gia đình đoàn viên có được ngôi nhà khang trang, ấm áp nghĩa tình.

Để động viên, chia sẻ với đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đoàn viên, CNVCLĐ ở các đơn vị bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, Công đoàn ngành đã trao 35 suất quà với tổng số tiền 20 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn lao động tỉnh, của Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam và Công đoàn ngành.

Công đoàn ngành cũng đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ với chủ đề  “Năng suất cao – An toàn lao động – Thu nhập tốt” ( tại các đơn vị ổn định trong dịch Covid – 19) và  “Duy trì việc làm – An toàn lao động – Thu nhập ổn định”  ( tại các đơn vị bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19).

Hoạt động Tháng công nhân có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức công đoàn các cấp đối với những đoàn viên, CNVCLĐ; động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Việt Hà – Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa