Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 2635

    Đã truy cập: 2261431

Đoàn viên Công đoàn Khối dân huyện Thạch Thành tham gia cấp phát gạo miễn phí.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Ban Thường vụ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thạch Thành phối hợp với Ban Chỉ đạo “Phòng chống dịch Covid-19” huyện Thạch Thành tổ chức phát gạo miễn phí cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Vào đúng ngày 30/4, ngày kỉ niệm 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Tham gia thực hiện cấp phát gạo miễn phí, đoàn viên Công đoàn Khối dân huyện Thạch Thành đã cấp phát hơn 8 tấn gạo cho 2312 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn 7 xã đặc biệt khó khăn của huyện gồm các xã: Thạch Lâm, Thạch Tượng, Thành Mỹ, Thành Yên, Thành Minh, Thanh Công và Thành Tân. Toàn bộ số gạo này được trích từ quỹ “Vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”. Việc phân phát gạo được thực hiện theo quy định giãn cách để tránh tập trung đông người và người dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh Covid-19.

Thông qua hoạt động này, nhằm hỗ trợ kịp thời cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19, góp phần giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống, những phần quà này càng thêm ý nghĩa khi đến tay những hộ gia đình khó khăn đúng vào dịp kỷ niệm 45 năm giải phòng miền Nam thống nhất đất nước.

Được biết, thời gian qua, để chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Thạch Thành đã có những việc làm thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn. Mỗi hành động tích cực của các cá nhân, tập thể trong thời điểm này đều mang ý nghĩa lớn lao, bởi đó là những nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn, góp sức cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19./.

  

Nguyễn Ngọc Phương - LĐLĐ huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa