Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1293

    Đã truy cập: 2260089

Liên đoàn Lao động Thành phố Sầm Sơn triển khai các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2020

Trong thời gian từ 01/5 đến 31/5/2020, thực hiện kế hoạch của BTV LĐLĐ Thành phố Sầm Sơn các cấp Công đoàn thành phố đã triển khai đồng thời nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020. Đây là các hoạt động nhằm thúc đẩy sự quan tâm, chăm lo của các cấp công đoàn và toàn xã hội đối với đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn.

       Các cấp Công đoàn thành phố đã tích cực tham mưu, đề xuất cho Cấp uỷ, Chính quyền về các chế độ, chính sách; vận động các nguồn tài trợ hợp pháp để thiết thực chăm lo, động viên CNVCLĐ trên địa bàn. Kết quả với tổng số 81 xuất quà, tổng trị giá 65.000.000đ. Tiêu biểu như công đoàn công ty FLC Sầm Sơn đã tổ chức tặng 32 suất quà trị giá 30.500.000đ cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hoạt động của công đoàn công ty đã kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên người lao động yên tâm lao động sản xuất và được tập thể người lao động cũng như người sử dụng lao động đánh giá cao.

         Ngoài ra thực hiện sự chỉ đạo về phòng chống dịch Covid-19, LĐLĐ thành phố đã phối hợp với ngành Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Bắc Thanh Hóa và các nhà hảo tâm trao tặng 2.500 khẩu trang cho các DN đông CNLĐ đồng thời triển khai phát động đến các CĐCS thực hiện nghiêm các quy định về phòng  chống dịch, tặng khẩu trang và nước sát khuẩn với tổng giá trị 387 triệu đồng

          Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố đã đi thăm và kiểm tra kết quả triển khai “Tháng công nhân năm 2020” tại các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc. Qua công tác kiểm tra, nắm bắt, hầu hết các CĐCS đều đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.        

           Nhằm tiếp tục chia sẻ khó khăn, quan tâm, chăm lo đến người lao động, thời gian tới, các cấp công đoàn thành phố tiếp tục triển khai hoạt động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2020” với nhiều hoạt động thiết thực mà trọng tâm là chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho con em đoàn viên, người lao động đang học tập, công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào Thị Lý – Chủ tịch LĐLĐ TP Sầm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa