Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1067

    Đã truy cập: 2323599

Ban Chấp hành công đoàn công ty TNHH giày Alena Việt Nam Tổ chức vui Tết thiếu nhi cho con em Cán bộ, Công nhân Lao động

Từ lâu, ngày 1/6 đã trở thành ngày hội của thiếu nhi cả nước, với nhiều các hoạt động được tổ chức như tọa đàm, gặp mặt, tổ chức trao quà, biểu dương, đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ. Chính vì vậy, tổ chức tết thiếu nhi 1/6 có ý nghĩa hết sức sôi động và là nguyện vọng của đông đảo bậc phụ huynh, các em nhỏ trong đơn vị.

Với mong muốn động viên và mang lại niềm vui cho trẻ em nhân dịp tết thiếu nhi (ngày 1/6). Chiều ngày 31/5/2020 Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH giày Alena Việt Nam đã Phối hợp với Ban Giám Đốc công ty tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu là con em của CB, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Trong không khí đầm ấm, thân mật, các em nhỏ được các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn, tặng quà và biểu dương, khen ngợi thành tích học tập. Tổng số xuất quà phát cho các Cháu nhân tết thiếu nhi trên 20 triệu đồng. Các em cũng đã đáp lại tình cảm ấy bằng những tiết mục văn nghệ mang đậm chất hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ, đã mang lại nhiều tiếng cười, được sự hưởng ứng nhiệt tình, vỗ tay không ngớt.

Buổi gặp mặt có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần động viên tinh thần, giúp người lao động thêm gắn bó với Công ty, yên tâm công tác, nỗ lực thi đua trong lao động sản xuất, cùng với Công ty vượt qua khó khăn thách thức trong thời  kỳ  dịch bệnh COVID-19 còn diễn ra phức tạp khó lường trên thế giới.

     Xuân Giáp – LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa