Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1486

    Đã truy cập: 2334474

Công ty TNHH South Asia Gaverment Limited tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ làm công tác PCCC lao động tại Công ty.

Nhằm nâng cao sự hiểu biết và trách nhiệm cho công nhân lao động về công tác an toàn - phòng chống cháy nổ. Sáng ngày 01/6/2020 Công ty TNHH South Asia Gaverment Limited (Khu công nghiệp Tây Bắc Ga) đã đã phối hợp với phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ làm công tác PCCC tại Công ty.

Nội dung buổi tập huấn cung cấp một số nội dung cơ bản như: tình hình phòng chống cháy nổ tại địa phương và trên cả nước, kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân dẫn đến cháy nổ, các biện pháp thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ, các phương pháp đề phòng và cứu chữa khi cháy nổ xảy ra.

Cán bộ PCCC diễn tập cho người lao động

Người tham dự cũng được hướng dẫn và thực hành các kỹ thuật chữa cháy cơ bản như: cách chuyền vòi dẫn nước nhanh và không làm rối dây, cách sử dụng bình chữa cháy dạng khí (CO2) và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Buổi tập huấn đã nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi cán bộ, nhân viên, qua đó có thể bình tĩnh và chủ động xử lý ban đầu khi có sự cố xảy ra tại nơi làm việc cũng như tại gia đình.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa