Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 82

    Đã truy cập: 2349403

Cụm Thi đua số I tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Sáng 16/7/2020 tại Trụ sở của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp – Cụm Thi đua số I đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Ban Tổ chức, Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch, cán bộ chuyên trách của 10 đơn vị công đoàn cấp trên cơ sở thuộc Cụm Thi đua số I.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 của Cụm thi đua số I

Đồng chí Cụm Trưởng – Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp chủ trì Hội nghị đã đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm 2020, đó là các đơn vị trong cụm đã bám sát các văn bản chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, nhiệm vụ chính trị của ngành, cơ quan, đơn vị, để chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua gắn với việc triển khai, phòng chống đại dịch Covid – 19, nhiều đơn vị đã có cách làm hay, sáng tạo, tập hợp được đoàn viên, CNLĐ duy trì được hoạt động sản xuất kinh doanh; Trong đại dịch đã đảm bảo an toàn, không để đoàn viên, CNLĐ bị lây nhiễm; nhiều đơn vị tổ chức tốt các phong trào thi đua góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị tại mỗi đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Trịnh Thị Tuyết – Phó Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa nhấn mạnh: Các đơn vị cần nắm chắc tình hình hoạt động, ý kiến của người lao động để phối hợp với các ngành chức năng, giải quyết kịp thời. Tập trung chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ, tổ chức, chỉ đạo hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa