Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 276

    Đã truy cập: 2324965

Thiệu Hóa sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020

Thực hiện chương trình công tác năm 2020 của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Thiệu Hóa, được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh

Ngày 20/7/2020 tại Hội trường Trung tâm Mặt trận Tổ Quốc và các đoàn thể cấp huyện,  Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Thiệu Hóa tổ chức hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, tổng kết năm học Công đoàn cơ sở khối các trường học năm học 2019 - 2020.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Thị Kim Liên, UVBTV, Trưởng Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cấp huyện, các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên UBKT Liên đoàn Lao động huyện, chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc. Sau khi nghe báo cáo sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến vào báo cáo, làm rõ những nguyên nhân của kết quả đạt được, cũng như những tồn tại hạn chế trong hoạt động công đoàn 6 tháng qua. Tại hội nghị đồng chí Lê Thị kim Liên, UVBTV, trưởng Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn huyện Thiệu Hóa đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục, nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. Đồng chí chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã tiếp thu các ý kiến, kết luận và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, hội nghị đã thành công tốt đẹp kết thúc vào sáng cùng ngày./.

                                            

 Trần Công Lâm, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Thiệu Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa