Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 1884

    Đã truy cập: 2309644

LĐLĐ huyện thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện và Trung tâm chăm sóc người có công tỉnh Thanh Hóa.

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh to lớn của các gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh trên địa bàn huyện và trong tỉnh.

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã vận động, quyên góp tiếp nhận những tình cảm, sự tri ân của các tập thể và đoàn viên công đoàn đối với người và gia đình có công với cách mạng. Trong 2 ngày 21,22/7 vừa qua, đồng chí NguyễnVăn Thư – Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đồng chí ủy viên BCH Liên đoàn Lao động huyện đã đi thăm, tặng quà cho 11 gia đình là con liệt sỹ, thương binh ở các xã, thị trấn Vĩnh Lộc, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng.

Cùng với đó LĐLĐ huyện cũng đã đến thăm, tặng quà và 3 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm chăm sóc người có công tỉnh Thanh Hóa, qua đó động viên các thương  binh đang điều dưỡng ở đây tiếp tục phát huy truyền thống của chiến sỹ quân đội nhân dân việt nam trong hoàn cảnh mới, thực hiện lời dạy của Bác Hồ tàn nhưng không phế.

Chuyến thăm và tặng quà của LĐLĐ huyện là hoạt động có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày TBLS, đồng thời thể hiện tấm lòng tri ân của đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện  với những đóng góp của các liệt sỹ, thương, bệnh binh đối với quê hương, đất nước, thiết thực góp phần giúp các thương, bệnh binh,  gia đình chính sách vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, như lời Bác Hồ dặn phấn đấu trở thành “Người công dân kiểu mẫu, Gia đình cách mạng gương mẫu”.

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa