Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 231

    Đã truy cập: 2333219

Trao nhà "Mái ấm công đoàn" tại LĐLĐ huyện Quảng Xương

Được sự quan tâm của, Ban quản lý Quỹ "Mái ấm công đoàn " LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, sáng ngày 18/8/2020, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Xương đã tiến hành trao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Hạnh - CĐCS Trường THCS Quảng Định.

Tới dự Lễ khánh thành và bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn", về phía LĐLĐ huyện có đồng chí Lê Thị Trang - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí trong cơ quan thường trực LĐLĐ huyện; về phía cơ sở có các đồng chí đại diện cấp ủy cùng các đồng chí trong BCH công đoàn trường THCS Quảng Định.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sau ly hôn, một mình đồng chí gồng gánh nuôi 2 con ăn học, nuôi mẹ đẻ già yếu 70 tuổi bị tai biến và con của em trai. Không có nhà, chị phải đi thuê phòng trọ để ở. Để có mái nhà che mưa che nắng, chị có kế hoạch xây nhà trên mảnh đất bố mẹ đẻ cho, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên chưa thực hiện được. Được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp Công đoàn, của BTV LĐLĐ tỉnh và Ban quản lý Quỹ "Mái ấm công đoàn", gia đình chị đã được hỗ trợ số tiền là 40 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" để xây nhà; đến nay ngôi nhà mới đã được xây kiên cố, khang trang đảm bảo sinh hoạt cho gia đình.

Tại buổi lễ bàn giao, chị Nguyễn Thị Hạnh xúc động cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ LĐLĐ huyện, BTV LĐLĐ tỉnh và đặc biệt là quỹ "Mái ấm công đoàn" LĐLĐ tỉnh đã tạo điều kiện, giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần để gia đình chị có cơ hội được ở ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình; giúp gia đình chị ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và nuôi dạy các con được tốt hơn.

Lê Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa