Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 225

    Đã truy cập: 2259021

CNVCLĐ huyện Hoằng Hóa tích cực hưởng ứng Thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhân Ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”

Thực hiện Công văn số 31/CV-LĐLĐ ngày 20/04/2020 của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Hoằng Hóa về việc phối hợp thực hiện hưởng ứng Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhân Ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện".

Sáng ngày 20/8/2020 Công đoàn Công ty Cổ phần Medipha phối với LĐLĐ huyện Hoằng Hóa và Trung tâm Huyết học tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Blouse trắng” với thông điệp “máu cứu người trong trái tim mỗi chúng ta”.

Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động mang tính nhân văn sâu sắc giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Về dự Ngày hội hiến máu có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện, Huyện đoàn Hoằng Hóa và Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Medipha - Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến.

Tại buổi hiến máu tình nguyện, trên tinh thần nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh có 160 cán bộ, nhân viên, NLĐ Công ty tham gia sàng lọc, trong đó 100% thành phần tham dự đeo khẩu trang và ngồi cách nhau 2m, luân phiên hiến máu, không tập trung trên 20 người. Tổng kết chương trình, có 107 người đủ điều kiện hiến máu với số lượng đạt 99 đơn vị máu.

Với cương vị là những người làm trong ngành y tế, khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng, việc hiến máu của đội ngũ cán bộ, nhân viên, NLĐ Bệnh viện đa khoa Hải Tiến không chỉ là tình nguyện mà còn là trách nhiệm cứu người, một trách nhiệm cao cả đang gánh vác trên vai, đúng như thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” “Máu cứu người trong trái tim mỗi chúng ta”

Phát biểu tại Ngày hội, Bs Lê Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Medipha - Bệnh viện đa khoa Hải Tiến chia sẻ:  “Trong lúc đại dịch COVID-19 đang hoành hành, tôi mong muốn mọi người đảm bảo sức khỏe cho chính mình, nhưng đừng mất đi nhuệ khí trong việc hiến máu cứu người. Hi vọng rằng tất cả mọi người đồng lòng lan truyền tinh thần thiện nguyện Và mong rằng, những giọt máu BVĐK Hải Tiến cho đi ngày hôm nay, sẽ giữ được nhiều hơn những cuộc đời ở lại. Trong thời gian tới, với nhu cầu về số lượng, chất lượng máu chữa bệnh ngày càng cao, cũng như chuẩn bị thành lập kho máu tại BVĐK Hải Tiến, tôi nhận thấy cần đẩy mạnh hơn nữa phong trào hiến máu tình nguyện tại công ty chúng ta, làm tốt các công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia hiến máu. Vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của mỗi người, thay mặt Công ty cổ phần Medipha, tôi kêu gọi tất cả cá nhân hãy tích cực hưởng ứng và đăng ký hiến máu cứu người. Đây vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm thiêng liêng của chúng ta với đồng bào”.

Linh Bằng - Công đoàn Công ty Cổ phần Medipha

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa