Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 2729

    Đã truy cập: 2330040

Thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng thanh công Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Với khí thế thi đua sôi nổi của quân và dân cả nước lập thành tích xuất sắc chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Sau một tuần làm việc hăng say của cán bộ đoàn viên Công đoàn xã. Được sự thống nhất của BCH Đảng bộ về chương trình công tác lãnh đạo tháng 9 trên các mặt công tác. Trong đó tập trung lãnh đạo nhân dân thu hoạch vụ thu mùa đẩy nhanh tiến độ sản xuất vụ đông ngoài việc tuyên truyền, tổ chức triển khai các đơn vị cơ sở và nhân dân thực hiện sản xuất vụ đông đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Để làm nòng cốt trong phong trào sản xuất vụ đông gắn với việc nói đi đôi với làm Đảng ủy thống nhất giao chỉ tiêu cho cán bộ trong xã mỗi người cùng với hộ gia đình sản xuất được 2 sào vụ đông trở lên cụ thể Ngô với diện tích 29,5ha, Rau, màu khác là 45ha, ớt 37ha, góp phần cùng nhân dân trong xã hoàn thành chỉ tiêu huyện giao. Trong tổng số 65 cán bộ từ xã đến cơ sở có 30 cán bộ Công đoàn làm nòng cốt. Ngoài việc sản xuất trồng cây ngô, khoai và các loại cây rau màu khác trên đồng. Chiều thứ 6 sau hết giờ làm việc hành chính cán bộ đoàn viên Công đoàn xã tổ chức lao động làm sạch đẹp khuôn viên Công sở và gieo, trồng các loại cây rau màu trên vườn rau Công đoàn để cái thiện, cung cấp rau sạch hàng ngày cho cán bộ đoàn viên. Việc làm mang lại ý nghĩa chính trị lớn cho cán bộ địa phương và góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày cho cơ quan.

                                                  Ngô Thị Luyến - UVBCHCĐ xã, Trưởng ban nữ công CĐ xã Định Long

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa