Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 273

    Đã truy cập: 2331187

Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID - 19

Thực hiện hướng dẫn số 315/ LĐLĐ ngày 07/8/2020 của Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa về việc hướng dẫn hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn đã hướng dẫn các Công đoàn cơ sở triển khai đến đoàn viên; tiếp nhận đơn đề nghị, thẩm định hồ sơ và đề xuất Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ theo đúng quy định.

Ngày 16/9/2020, Liên đoàn Lao động thị xã đã đi trao quà hỗ trợ cho 192 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị tạm hoãn công việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại 03 đơn vị: Công ty TNHH Thanh Hà (43 đoàn viên), Trường mầm non Bé Ngoan (36 đoàn viên) và Công ty TNHH Bow Interntional (113 đoàn viên).

Về dự buổi trao tiền hỗ trợ, có đồng chí Lê Văn Tuấn – Trưởng Ban Dân vận Thị xã Bỉm Sơn; đồng chí Hoàng Thị Huế - Trưởng phòng LĐTBXH thị xã Bỉm Sơn; đồng chí Nguyễn Thị Nhẫn – Phó phòng GD&ĐT thị xã; đồng chí Hà Xuân Đức – Phó chủ tịch MTTQ thị xã và các đồng chí Thường trực LĐLĐ thị xã. Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp có đoàn viên, người lao động được hỗ trợ và toàn thể đoàn viên, người lao động đã về tham dự đông đủ.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, đồng chí Lê Văn Tuấn - Trưởng Ban Dân vận thị xã và đồng chí Trịnh Thị Diễm Lệ - chủ tịch LĐLĐ thị xã, động viên sẻ chia những khó khăn mà doanh nghiệp và người lao động gặp phải do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, mong muốn trong thời gian tới Lãnh đạo doanh nghiệp và BCH Công đoàn quan tâm hơn nữa đến việc làm, các chế độ chính sách, nâng cao đời sống cho người lao động; Đối với đoàn viên và người lao động tiếp tục chia sẻ những khó khăn, yên tâm lao động sản xuất và gắn bó, sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian tới.

Cũng tại buổi trao hỗ trợ, các đồng chí Lãnh đạo của doanh nghiệp đã đánh giá cao hoạt động của tổ chức công đoàn, gửi lời cảm ơn tổ chức công đoàn đã quan tâm chăm lo đời sống cho nguời lao động, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

Các đoàn viên, người lao động được hỗ trợ gửi lời cảm ơn đến tổ chức công đoàn đã chia sẻ trong lúc khó khăn và coi tổ chức công đoàn thực sự là tổ ấm của người lao động./.

                                                                               Trần Khắc Tấn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa