Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 215

    Đã truy cập: 2259011

LĐLĐ huyện Quảng Xương trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thực hiện nội dung công văn số 315/LĐLĐ ngày 07/8/2020 của LĐLĐ tỉnh về việc hướng dẫn chi hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã triển khai, hướng dẫn CĐCS lập hồ sơ đề nghị hỗ trợ gửi về LĐLĐ tỉnh. Kết quả, có 162 đoàn viên công đoàn của công ty TNHH Nam Linh được nhận hỗ trợ, mức hỗ trợ: 500.000 đồng/người. Tổng số tiền hỗ trợ là: 81 triệu đồng. Sau khi nhận được Quyết định hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, sáng ngày 18/9/2020, LĐLĐ huyện đã kịp thời thực hiện việc chi trả tiền hỗ trợ đến người thụ hưởng đảm bảo đúng quy định, đúng đối tượng.

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới, LĐLĐ huyện sẽ luôn chủ động bám sát cơ sở, nắm bắt kịp thời tư tưởng, đời sống, việc làm của NLĐ cũng như diễn biến tình hình tại các đơn vị đặc biệt là tại các doanh nghiệp; nắm bắt những khó khăn vướng mắc, những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, của người lao động để báo cáo, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ. Bên cạnh đó, LĐLĐ huyện tích cực tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân cần nghiêm túc chấp hành các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Bộ y tế, của Tỉnh, các nhiệm vụ, giải pháp của Tỉnh, của cấp ủy, chính quyền địa phương và tổ chức Công đoàn trong việc phòng, chống dịch; làm sao để vừa đảm bảo sản xuất vừa phòng, chống dịch hiệu quả.

Lê Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa