Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 727

    Đã truy cập: 2354224

Công đoàn trường MN Yên Lâm, huyện Yên Định tổ chức vui trung thu và trao phần thưởng cho con em đoàn viên

Thực hiện kế hoạch tháng 9 của Ban chấp hành Công đoàn trường MN Yên Lâm. Được sự thống nhất của chi bộ, tối ngày 29/9/2020 tức ngày 13/08/2020. Ban chấp hành Công đoàn Trường MN Yên Lâm tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” cho con em Cán bộ đoàn viên trong trường.

Về dự và chỉ đạo “ Đêm hội trăng rằm” có đồng chí: Lê Thị Lam. Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Thị Hồng Tính. Phó bí thư chi bộ - Chủ tịch Công đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường, đặc biệt là sự có mặt đông vui của các cháu thiếu niên nhi đồng con em đoàn viên và sự tham gia đông đủ của Cán bộ đoàn viên Công đoàn nhà trường. 

Tại “ Đêm hội trăng rằm” các em được nghe truyền thuyết về chú Cuội và chị Hằng Nga, được nhận phần thưởng của Công đoàn nhà trường trao cho các em đạt thành tích trong năm học 2019-2020. 

( Đồng chí: Lê Thị Lam – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lưu niệm và trao quà cho các cháu đạt thành tích năm học 2019-2020)

Và đặc biệt là các em được chơi các trò chơi vui nhộn, các câu đố dí dỏm và nhận được những món quà ý nghĩa phục vụ cho công tác học tập của các em.

Hàng năm vào tết thiếu nhi 1/6 và tết Trung thu, Công đoàn Trường MN Yên Lâm đều tổ chức vui chơi bổ ích có quà cho các em. Đây là dịp để con em đoàn viên trong trường có cơ hội để giao lưu kiến thức, kết nối yêu thương và thêm tình cảm trong ngôi nhà thứ 2 là Công đoàn Trường MN Yên Lâm.

Mong rằng các em luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ hàng năm để nhận những phần quà ý nghĩa từ Công đoàn trường. Chúc các em gạt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021.

Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa