Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 738

    Đã truy cập: 2333726

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Sáng ngày 29/9/2020, tại Hội trường Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Khu công nghiệp Thanh Hóa, Ban Thường vụ CĐ KKTNS&CKCN đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 5/8/2020 của Bộ Chính trị “về Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Trần Chí Thanh – Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, cùng Chủ tịch, Phó Chủ tịch của 82 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đ.c Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch Công đoàn KKTNS&CKCN khai mạc Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch CĐ KKTNS&CKCN truyền đạt nội dung Nghị quyết 58 - NQ/TW ngày 5-8-2020 của Bộ Chính trị về  “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” với 3 nội dung đó là: Lý do ban hành Nghị Quyết, ý nghĩa của Nghị quyết và các nội dung chính của nghị quyết: trong đó mục tiêu đến năm 2030, Thanh Hóa là tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại; một trong những trung tâm lớn của vùng Bắc Trung Bộ và cả nước về công nghiệp năng lượng và chế biến, chế tạo; nông nghiệp giá trị gia tăng cao; dịch vụ Logistics, du lịch, giáo dục và đào tạo, y tế chuyên sâu và văn hóa, thể thao; một cực tăng trưởng mới cùng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh tạo thành tứ giác phát triển ở phía bắc của Tổ quốc; Tầm nhìn đến năm 2045 Thanh Hóa là tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại; tỉnh phát triển toàn diện và kiểu mẫu của cả nước. Đồng thời quán triệt những nội dung chủ yếu trong Kế hoạch hành động của Ban chấp hành CĐ KKTNS&CKCN về việc thực hiện Nghị quyết số 58- NQ/TW của Bộ Chính trị. Xây dựng đội ngũ CNVCLĐ và tổ chức công đoàn; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Đ.c Ngô Thế Anh - Phó Chủ tịch CĐ KKTNS&CKCN triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 58

Căn cứ nội dung Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết của cấp ủy và Ban Chấp hành CĐ KKTNS&CKCN, công đoàn cơ sở cần xây dựng kế hoạch hành động thực hiện tại đơn vị, Doanh nghiệp và tổ chức triển khai đến cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ thuộc đơn vị mình quản lý.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa