Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 51

    Đã truy cập: 2362801

Trường tiểu học Vĩnh Long quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung.

Ngay sau khi tiếp nhận công văn của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, huyện Vĩnh Lộc và của các cấp Công đoàn về việc kêu gọi cán bộ, giáo viên, đoàn viên, nhân viên đóng góp, ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương và kêu gọi phụ huynh, học sinh ủng hộ quần áo, sách, vở hoặc tiền mặt tùy theo khả năng. Ban Giám hiệu cùng Công đoàn nhà trường đã phát động trong toàn trường.

Chỉ trong một thời gian ngắn phát động đến nay nhà trường đã tiếp nhận hàng trăm bộ sách giáo khoa,  vở viết , đồ dùng học tập cùng với quần áo, nhu yếu phẩm khác từ tình cảm của các em học sinh và bậc phụ hunh trong trường. Nhiều em học sinh cũng đã dành 1 bữa ăn sáng của mình để ủng hộ tiền, số tiền trên đã được bậc phụ huynh nhà trường chuyển để mua sách vở. Sau khi tiếp nhận các thầy cô giáo đã phân loại, bọc chia theo nhóm, lứa tuổi khác nhau để tiện cho trao tặng. Những việc làm, nghĩa cử ý nghĩa này sẽ được các thành viên trong đoàn thiện nguyện của huyện Vĩnh Lộc chuyển trực tiếp đến các tỉnh lũ lụt trong thời gian sớm nhất với mong muốn góp phần nhỏ bé đối với đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn nhanh chóng ổn định cuộc sống, các em học sinh sớm được đến trường đi học. Cùng với đó các thầy cô giáo Trường Tiểu học Vĩnh Long cũng đã ủng hộ được trên 7.000.000 đồng.

Thông qua hoạt động này không chỉ giúp đỡ nhân dân miền Trung khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống mà qua đó còn giáo dục cho các em tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với các bạn vùng khó khăn, vùng lũ lụt, từ đó giúp các em rèn luyện được kỹ năng tổ chức các hoạt động thiện nguyện.

 

Trịnh Thu - Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa