Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 4507

    Đã truy cập: 2385121

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ, lụt

Thực hiện lời kêu gọi ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại các tỉnh miền Trung của Liên đoàn Lao động tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh, chiều 3-11, công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt và trao quà cho đoàn viên có người thân bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.

Với truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái” “thương người như thể thương thân”, công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam kêu gọi cán bộ, công nhân, lao động tại doanh nghiệp chia sẻ ủng hộ đồng bào miền Trung làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra. Hưởng ứng lời kêu gọi của công đoàn công ty, cán bộ, công nhân lao động tại doanh nghiệp đã ủng hộ 192.378.500 đồng, 3.270 kg gạo và nhiều hiện vật khác. Toàn bộ số tiền, gạo và hiện vật sẽ gửi đến Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa để chuyển đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt, góp phần hỗ trợ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

          Tại lễ phát động, lãnh đạo Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã trao quà cho 20 đoàn viên có người thân bị thiệt hại do bão, lũ gây ra và 11 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền trên 37 triệu đồng.

Thanh Huê

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa