Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 1854

    Đã truy cập: 2366438

Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức bế mạc giải kéo co nữ công nhân lao động.

Chiều ngày 31/10/2020 tại Công ty TNHH Sakurai Việt Nam, BCH Công đoàn công ty đã tổ chức lễ bế mạc giải kéo co nữ công nhân lao động năm 2020 sau.

Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá và các chuyên viên, đại diện Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN, đại diện phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh, Ban giám đốc công ty và đông đảo đoàn viên, CNLĐ về dự giải.

Đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch CĐNS trao giải và cờ cho đội giải nhất.

Giải kéo co đã quy tụ gần 300 vận động viên của 16 đội tham dự, là giải đấu truyền thống của công ty phản ánh tinh thần thi đấu đoàn kết, hữu nghị, trung thực, nỗ lực hết mình của các vận động viên. Thành công của giải khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào quần chúng, sự cần thiết duy trì việc rèn luyện sức khỏe cán bộ, đoàn viên, CNLĐ. Đây là hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực giúp người lao động nâng cao thể lực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất được giao. Các vận động viên thi đấu tại giải được đánh giá có trình độ chuyên môn và kĩ thuật tương đối đồng đều, cống hiến cho người xem những trận đấu kịch tính và sôi nổi.

Giải đấu diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp, tìm ra Quán quân của giải kéo co năm 2020 là xưởng 4, xưởng 5 Á quân, xưởng 7 đạt giải ba và giải tư thuộc về xưởng 8.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa