Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 1176

    Đã truy cập: 2352506

Công đoàn Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị Thanh Hóa làm tốt công tác chăm lo cho người lao động và ủng hộ các em học sinh vùng lũ, lụt Miền Trung

Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị Thanh Hóa, là doanh nghiệp có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa. Năm 2020, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và sức canh tranh của thị trường; nhưng tập thể lãnh đạo HĐQT, Ban giám đốc công ty, cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ công ty đã đoàn kết, thống nhất, tìm hướng khắc phục mọi khó khăn, vì vậy tình hình sản xuất của Công ty vẫn tương đối ổn định và tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ năm 2019.

Hiện tại công ty có 55 lao động,100% đều là đoàn viên công đoàn. Các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ốm đau thai sản, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng sức cho CNLĐ luôn được đảm bảo; Thực hiện đầy đủ, việc trích nạp đoàn phí và kinh phí công đoàn lên cấp trên. Thu nhập bình quân người lao động năm 2020 ước đạt 11.500.000đ/tháng, đời sống công nhân lao động được đảm bảo, thu nhập được nâng lên. BCH Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNLĐ chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luạt của nhà nước, các nội quy, quy định của Công ty.Cán bộ, Đoàn viên, CNLĐ yên tâm, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó với Công ty.

Bên cạnh việc phối hợp, quan tâm chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động, trong những năm qua BCH Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện. Thực hiện lời kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung của Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hoá; Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa. BCH Công đoàn Công ty đã vận động mỗi đoàn viên ủng hộ một ngày lương, cùng với nguồn quỹ phúc lợi của Công ty với tổng số tiền 60.000.000 đồng. Lãnh đạo công ty và BCH Công đoàn Công ty đã quyết định mua 6.000 cuốn vở học sinh để động viên, chia sẻ cho học sinh vùng lũ tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh. Đây là vật dụng rất cần thiết cho học sinh vùng lũ ngay khi nước rút để trở lại trường học.

Phạm Ngọc Điệp - Chủ tịch CĐ ngành Công Thương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa