Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 1757

    Đã truy cập: 2313904

Hàng chục nghìn công nhân, người lao động được giảm giá mua gạo

Việc ký kết hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và phía công ty sẽ giúp hàng chục nghìn công nhân được mua gạo chất lượng cao, với giá thành giảm từ 5 đến 10%.

Theo đó, sáng ngày 14.11, tại hội trường khách sạn Central Thanh Hóa, đã diễn ra Hội nghị Ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giữa LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và Công ty Cổ phần thương mại Sao Khuê.

Ký kết thỏa thuận giữa LĐLĐ Thanh Hóa và Công ty Sao Khuê, nhằm mang lại phúc lợi cho công nhân, người lao động. Ảnh: Quách Du

Tham dự lễ ký kết có ông Võ Mạnh Sơn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, ông Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, ông Hồ Sỹ Lương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thương mại Sao Khuê, cùng đại diện lãnh đạo các công đoàn công ty và một số huyện thị tham dự.

Theo văn bản thỏa thuận giữa LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và Công ty Cổ phần thương mại Sao Khuê, nhằm mục đích phối hợp với tổ chức công đoàn các cấp, cung cấp các sản phẩm gạo an toàn, đạt chất lượng cao cho các công nhân, người lao động trong tỉnh, với giá bán giảm từ 5-10%.

Ngoài ra, thông qua chương trình hợp tác sẽ góp phần thúc đẩy chuỗi liên kết sản xuất, nâng cao đời sống cho người nông dân, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động.

Được biết, sau khi việc ký kết có hiệu lực, phía Công ty Sao Khuê sẽ triển khai sản xuất các sản phẩm gạo an toàn, đạt chất lượng để cung cấp và xây dựng cơ chế, chính sách, giá ưu đãi cho đoàn viên, người lao động trong tỉnh.

Tại lễ ký kết, đại diện Công ty Cổ phần thương mại Sao Khuê đã ký thỏa thuận với các công đoàn cơ sở gồm; Công đoàn Công ty TNHH giày Annora, Cty giày Sunjade, Cty TNHH Sakurai, Cty TNHH giày Aleron, Cty TNHH may mặc xuất khẩu ApparelTech Vĩnh Lộc.

Đ.c:  Võ Mạnh Sơn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Quách Du

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Mạnh Sơn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa cho biết, chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” là chương trình có ý nghĩa quan trọng của tổ chức công đoàn.

Từ năm 2017 đến nay, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các cấp công đoàn ký kết với trên 30 doanh nghiệp, mang lại lợi ích thiết thực cho trên 30.000 đoàn viên, người lao động, với số tiền được hưởng lợi từ việc giảm giá là hơn 2,7 tỷ đồng. Qua đó, giúp các công nhân, người lao động vơi bớt đi những khó khăn trong cuộc sống.

Đại diện Công ty Sao Khuê ký kết thỏa thuận với một số công đoàn cơ sở trên địa bàn. Ảnh: Quách Du

“Rất mong trong lần ký kết hợp tác này, Công ty Sao Khuê sẽ phối hợp tốt với các cấp công đoàn cơ sở, mang lại những sản phẩm tốt nhất, với giá ưu đãi đến đông đảo công nhân, người lao động trong tỉnh” – ông Sơn nhân mạnh.

Cũng theo ông Sơn, sau khi việc ký kết có hiệu lực, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa sẽ có văn bản chỉ đạo đến LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương, để sớm triển khai các nội dung về thỏa thuận hợp tác.

Theo: Quách Du (laodong.vn)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa