Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 1562

    Đã truy cập: 2326251

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức sinh hoạt Báo cáo viên Quý IV năm 2020

Thực hiện chương trình công tác năm 2020, chiều ngày 21/11/2020 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức sinh hoạt báo cáo viên Quý IV năm 2020 và triển khai những điểm mới của Bộ Luật Lao động sửa đổi.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Văn - Phó trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và 189 cán bộ công đoàn cơ sở.

Đ.c Ngô Thế Anh - Phó Chủ tịch CĐKKTNS&CKCN thông tin đến cán bộ CĐCS những nội dung cơ bản của Nghị quyết 58

Tại hội nghị, các cán bộ công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam được nghe lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp truyền đạt những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019 như: tăng tuổi nghỉ hưu, hình thức và loại hợp đồng lao động; giới hạn thời gian học nghề, tập nghề để làm việc cho doanh nghiệp; sửa đổi; định nghĩa về hành vi phân biệt đối xử trong lao động… và những nội dung cơ bản của Nghị quyết 58-NQ/TW về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Cán bộ Công đoàn cơ sở tập trung tại buổi sinh hoạt

Thông qua buổi tập huấn, giúp cho đội ngũ cán bộ Công đoàn Công ty được trang bị, bồi dưỡng thêm kiến thức về sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa, về những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2020, cũng như năng lựckỹ năng xử lý thông tin. Từ đó nâng cao công tác tuyên truyền miệng, truyền tải có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chương trình, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn đến với cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa