Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 1547

    Đã truy cập: 2311537

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 “Sẻ giọt máu hồng – trao niềm hy vọng”

Sáng ngày 24/11/2020, tại Khu Hội nghị Quán Lào, Trung tâm Huyết học tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với UBND, LĐLĐ huyện Yên Định tổ chức thành công ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Sẽ giọt Máu hồng – Trao niềm hy vọng ”.

Đây là hành động thiết thực hưởng ứng “Ngày Quốc tế người hiến máu – 14/6/2020” tới dự Buổi Hiến Máu có các Đồng Chí Trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo các Ban ngành đoàn thể, các xã, thị trấn và hơn 900 tình nguyện viên ở các cơ quan, đơn vị trong huyện  hăng hái đi tham gia hiến Máu nhân đạo, trong đó có 475  đồng chí là đoàn viên ở các CĐCS trực thuộc .

          Luôn quán triệt và đề cao triết lý sống nhân văn, các tình nguyện viên đã tích cực tham gia, thể hiện tinh thần trách nhiệm sâu sắc với cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, trong tháng các tháng cao điểm cuối năm, chuyển Mùa, có rất nhiều người đang trong Bệnh viện bị đe dọa tính mạng nghiêm trọng vì thiếu máu. Vậy nên, mỗi giọt máu cho đi đã giúp đem lại cho các bệnh nhân hiểm nghèo niềm hy vọng , niềm hạnh phúc và cũng chính là nguồn sống vô cùng quý giá.

          Ý thức được ý nghĩa nhân văn sâu sắc của hoạt động hiến máu tình nguyện nên mặc dù đang là thời điểm tập trung cho mùa vụ và sản xuất, công tác cuối năm các đồng chí đoàn viên, thanh niên ở các cơ quan đơn vị trong huyện vẫn hăng hái tham gia với tất cả lòng nhiệt tình, góp phần cung cấp những đơn vị máu chất lượng, lan tỏa tinh thần xung kích nghĩa cử cao đẹp của CNVCLĐ huyện nhà !

 

 Xuân Giáp – LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa