Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 512

    Đã truy cập: 2351842

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Nhữ Thắng thăm và làm việc tại Công ty TNHH giầy ALERON Việt Nam, chi nhánh xã Thọ Dân huyện Triệu Sơn.

Sáng ngày 04/12/2020, đồng chí Mai Nhữ Thắng, Tỉnh uỷ viên, Bí Thư huyện uỷ và các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, trưởng, phó các cơ quan, ban, phòng, ngành đoàn thể của huyện đã về thăm và làm việc với Công ty TNHH giầy ALERON Việt Nam, chi nhánh xã Thọ Dân huyện Triệu Sơn, về thực hiện nhiệm vụ sản xuất năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháo gỡ khó khăn đối với Công ty trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm khu vực sản xuất của Công ty.

Tại buổi làm việc ông Trần và ông Tăng, Phó Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo tình hình thực hiện dự án nhà máy sản xuất giầy, dép xuất khẩu tại xã Thọ Dân. Tên dự án: Nhà máy sản xuất gia công giầy, dép xuất khẩu; địa điểm thực hiện dự án: xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tổng diện tích thực hiện dự án 93.353m2, vốn đầu tư dự án 354.455 triệu đồng, dự kiến đảm bảo 8.000 lao động vào làm việc; đến nay Công ty chuẩn bị bước vào giai đoạn đưa dự án vào hoạt động. Dự kiến trong những năm tới sẽ xây dựng xưởng sản xuất thêm tại xã Đồng Tiến.

    Sau khi được nghe báo cáo tình hình thực hiện sản xuất giầy da của Công ty; đồng chí Mai Nhữ Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đánh giá rất cao nhà đầu tư, đặc biệt là đầu tư trong lĩnh vực giầy da, đây là lĩnh vực thu hút một lực lượng lớn về lao động, với tiềm năng về sản xuất của năm 2021 và những năm tiếp theo đồng chí Bí thư đề nghị: Công ty cần quan tâm tuyển dụng công nhân, người lao động trên địa bàn huyện và những vùng lân cận; quan tâm đến đời sống, chế độ chính sách, tiền lương của công nhân, người lao động và các hoạt động khác ...; đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất và công tác phòng chống cháy nổ; phòng chống dịch bệnh, trọng tâm là dịch bệnh Covid-19; gắn sản xuất với bảo vệ môi trường bao gồm môi trường không khí, nước thải và các hoạt động xung quanh để bảo vệ môi trường; về công tác phát triển Đảng viên, Công ty cần quan tâm, vì đây là cầu nối rất quan trọng để gắn kết giữa công nhân với nhà máy, giữa nhà máy với chính quyền địa phương; Công ty cần thông tin báo cáo kịp thời khi huyện có yêu cầu.

   Về phía Huyện đồng chí Bí thư huyện ủy giao đồng chí Bùi Huy Dũng – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện là đầu mối của huyện phụ trách trực tiếp và đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Huyện ủy viên, Trưởng phòng LĐTB-XH tham mưu xây dựng Kế hoạch cùng với công ty làm tốt công tác tuyển dụng công nhân, người lao động; giao Công an huyện phối hợp với Công ty có Kế hoạch đảm bảo ANTT- ATGT. Giao Liên đoàn lao động huyện thường xuyên phối hợp tốt với Công ty nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm trạng của CNLĐ, đặc biệt là công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNLĐ .


   Thay mặt cho Tổng Công ty, ông Phó tổng Giám đốc Công ty đã cảm ơn đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã về thăm và làm việc với công ty, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để công ty bước vào hoạt động được tốt hơn, đồng thời tiếp thu tất cả các ý kiến phát biểu, đề nghị của đồng chí Bí thư Huyện ủy, để công nhân, người lao động luôn yên tâm, gắn bó, làm việc trong công ty ngày một tốt hơn.

    Kết thúc buổi làm việc đồng chí Bí thư huyện ủy và các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã đi thăm khu vực sản xuất, nhà ăn, khu vực cung cấp nước sạch, nước thải công nghiệp… của Dự án nhà máy sản xuất giầy, dép xuất khẩu tại xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn./.

                                                                                               Theo: Trieuson.gov.vn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa