Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 2209

    Đã truy cập: 2314356

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hoá, chiều ngày 07/4 công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã ủng hộ số tiền 700.000.000đ (Bảy trăm triệu đồng) để chung tay cùng tỉnh mua vaccine Covid-19, nhằm kịp thời tiêm cho những người nhóm nguy cơ cao, lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Trong thời gian qua, công đoàn và công ty luôn có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh, trang bị đầy đủ trang thiết bị đo thân nhiệt cho toàn bộ 12.500 công nhân hàng ngày trước khi vào ca, phát khẩu trang, bố trí đặt nhiều chai dung dịch sát khuẩn tại nhiều nơi trong nhà máy. Tuyên truyền vận động cán bộ công nhân viên khai báo y tế thành thật, nghỉ cách ly theo quy định và vẫn đảm bảo các chế độ lương.

          Trước đó, đợt dịch cao điểm năm 2020 Công ty TNHH Sakurai Việt Nam cũng đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch của Uỷ ban MTTQ thành phố Thanh Hoá số tiền 700 triệu đồng.

          Sự chung tay, góp sức này là nguồn động viên thiết thực và kịp thời để Thanh Hoá có thêm kinh phí mua vaccine và trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng chống dịch góp phần ngăn chặn và đẩy lùi Covid-19, xây dựng hình ảnh Thanh Hoá nói riêng và Việt Nam nói chung, an toàn thân thiện chào đón sự đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa