Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 47

    Đã truy cập: 2312194

Trường Đại học Mỏ-Địa chất trao quà hỗ trợ CBGV, Học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thực hiện chương trình công tác năm học 2020-2021, trong những ngày đầu tháng 4 năm 2021, Trường Đại học Mỏ-Địa chất Hà Nội đã phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp và trao học bổng, quà hỗ trợ cho CBGV, NLĐ và học sinh tại các trường THPT Nông Cống 2, Triệu Sơn 5, Tĩnh Gia 1, Tĩnh Gia 3, Quảng Xương 4 với tổng số tiền 105 triệu đồng.

Đồng chí Trần Văn Bình dự Lễ trao quà tại Trường THPT Nông Cống 2

Đón nhận những món quà mà Trường Đại học Mỏ-Địa chất trao tặng. Cấp ủy, Ban Giám hiệu, công đoàn các nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, sự sẻ chia tình cảm, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Mỏ-Địa chất; đồng thời hứa sẽ sử dụng những món quà ý nghĩa đó đúng mục đích, đối tượng để kịp thời hỗ trợ CBGV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó trong đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực mà Công đoàn ngành phối hợp với Trường Đại học Mỏ - Địa chất thực hiện nhằm thực hiện có hiệu quả hơn nũa công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi cho CBGV, NLĐ trong ngành. Là nguồn cổ vũ động viên CBGV, NLĐ tại các nhà trường nói riêng và CBGV, NLĐ trong ngành nói chung tạo thêm sức mạnh và niềm tin, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Nguyễn Đức Tuấn - Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa