Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 705

    Đã truy cập: 2328016

CĐN Công Thương Thanh Hóa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)”, ngày 15/04/2021, Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ” với Công ty TNHH Thực phẩm và thương mại dịch vụ Lê Gia ( Địa chỉ: Thôn Hồng Kỳ - xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tham dự buổi lễ ký kết có Đồng chí: Phạm Ngọc Điệp, ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương; Các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Công đoàn ngành. Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thực phẩm và thương mại dịch vụ Lê Gia có ông: Lê Ngọc Anh, Giám đốc Công ty và đại diện một số phòng, ban công ty TNHH Thực phẩm và thương mại dịch vụ Lê Gia .

Chương trình nhằm mục đích để đoàn viên và NLĐ trong toàn ngành được hưởng những sản phẩm ưu đãi tốt hơn với chất lượng đảm bảo, giá thành giảm khi mua sản phẩm cũng như sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt, tăng cường tiêu thụ sản phẩm trong nước.

Ảnh: Lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa và lãnh đạo công ty TNHH Thực phẩm và thương mại dịch vụ Lê Gia  ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ”

Hợp tác, cung cấp các sản phẩm là: Nước mắm cốt, mắm tép, mắm tôm. Khi có nhu cầu cho các đối tượng là đoàn viên, người lao động tại các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn thuộc Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa quản lý.Cơ chế ưu đãi: Đoàn viên, người lao động khi mua sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm và TMDV Lê Gia sẽ được giảm giá trực tiếp sản phẩm khi thanh toán hoặc các chương trình tặng kèm sản phẩm khác đi kèm (mà các khách hàng khác không được hưởng).

Phát biểu tại buổi ký kết, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Phạm Ngọc Điệp nhấn mạnh đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thông qua ký thỏa thuận,hợp tác, nhằm nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Công đoàn đối với công tác chăm lo đời sống vật chất cho đoàn viên, người lao động; Trong thời gian tới các cấp công đoàn ngành Công Thương luôn đồng hành cùng doanh nghiệp; Tạo điều kiện hoặc hỗ trợ Công ty TNHH Thực phẩm và TMDV Lê Gia tiếp cận các công đoàn cơ sở để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các dịch vụ tại các Công đoàn và các doanh nghiệp có đông công nhân lao động.

Phạm Ngọc Điệp - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa