Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 31

    Hôm nay: 1972

    Đã truy cập: 2314119

Các Công đoàn cơ sở xã Hà Bình, huyện Hà Trung tổ chức phát động thi đua trong CNVCLĐ

Ngày 29/4/2021, được sự đồng ý Thường trực LĐLĐ huyện Hà Trung và Đảng ủy xã Hà Bình. BCH Công đoàn xã và BCH Công đoàn các nhà trường MN, TH, THCS Hà Bình đã phối hợp với UBND xã, BGH các nhà trường đồng tổ chức Lễ phát động thi đua "Cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ xã Hà Bình chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hoá văn minh, thịnh vượng" giai đoạn 2021-2030.

       Về dự và chỉ đạo có các đồng chí đại diện cho LĐLĐ huyện, Đảng bộ xã Hà Bình và các đồng chí đại diện cho cấp uỷ, chi bộ của các đơn vị. Cùng tất cả các đồng chí cán bộ công chức, viên chức, lao động là đoàn viên công đoàn của 04 CĐCS đóng trên địa bàn xã.

Ảnh: Quang cảng buổi phát động thi đua

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thảo, phó Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh việc triển khai thực hiện phong trào phải có hiệu quả thiết thực, có sức lan toả, tạo khí thế thi đua sôi nổi, là khởi đầu cho sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, khơi dậy và phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường và huy động sức mạnh to lớn của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trên địa bàn xã nói riêng, huyện Hà Trung nói chung, để mọi người tích cực thi đua lao động, sản xuất và công tác, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân trong huyện phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; phấn đấu trước năm 2025 đạt chuẩn huyện nông thôn mới, đến năm 2030 cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại IV.

       Buổi lễ đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, mỗi đoàn viên cùng quyết tâm thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả”, “Thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”, “Cán bộ công chức, viên chức nói không với tiêu cực”, “Chung tay xây dựng nông thôn mới”.

       Tại lễ phát động, đại diện các công đoàn cơ sở và lãnh đạo địa phương, các đơn vị đã ký giao ước thi đua thực hiện phong trào thi đua “Cán bộ ccoong chức, viên chức xã Hà Bình chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030”.

                                                                               Lê Thị Thảo - LĐLĐ huyện Hà Trung

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa