Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 2334

    Đã truy cập: 2329645

Cụm thi đua số 4 LĐLĐ huyện Như Xuân tổ chức lễ phát động phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động cụm thi đua số 4 chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030”.

Ngày 28 tháng 4 năm 2021. Cụm thi đua số 4, LĐLĐ huyện Như Xuân tổ chức phát động thi đua “Công nhân, viên chức, lao động cụm thi đua số 4 chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030”.

       Cụm thi đua số 4, LĐLĐ huyện Như Xuân  gồm 18 đơn vị thuộc khối trường học Mầm non trên địa bàn huyện. Trong những năm qua, các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sáng tạo, thi đua dạy tốt học tốt... được tổ chức sôi nổi, rộng khắp tại các công đoàn cơ sở với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; nội dung thi đua thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm, chỉ tiêu thi đua cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao.

       Phong trào thi đua “CNVCLĐ cụm thi đua số 4LĐLĐ huyện Như Xuân chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030” diễn ra vào một thời điểm rất đặc biệt. Đó là đội ngũ CNVCLĐ và các cấp công đoàn đang cùng với Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong huyện đang tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 58 của Bộ Chính trị (khóa 12) về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện lần thứ XXIII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020- 2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

       Những sự kiện trên sẽ tạo động lực mạnh mẽ cả về nguồn lực vật chất và tinh thần, mở ra những thời cơ, vận hội mới để huyện Như Xuân phát triển mạnh mẽ để đến năm 2025 trở thành huyện dẫn đầu của các huyện miền núi trong tỉnh.

       Để tiếp tục đồng hành cùngvới tổ chức Công đoàn trên toàn huyện, vì việc làm, đời sống của cán bộ đoàn viên và những người lao động, Cụm thi đua số 4LĐLĐ huyện Như Xuân, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn với việc nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng và kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ.

       Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”, “CNVCLĐ cụm thi đua số 4 chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030”.

       Tổ chức các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng chocán bộ, đoàn viên, CNVC và những người lao động. Phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức các hoạt động thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; qua đó kiến nghị xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật đến quyền lợi của cán bộ công đoàn và người lao động.

       Tổ chức hoạt động đối thoại với thủ trưởng cơ quan, người sử dụng lao động tại cơ quan, đơn vị; đề xuất, thương lượng với thủ trưởng cơ quan, người sử dụng lao động quan tâm chăm lo đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ.

       Tại lễ phát động, đại diện các công đoàn cơ sở thuộc cụm thi đua số 4 LĐLĐ huyện Như Xuân, ký giao ước thi đua thực hiện phong trào thi đua “CNVCLĐ cụm thi đua số 4 chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030”, góp phần phấn đấu đưa Như Xuân đến năm 2025 trở thành huyện dẫn đầu của các huyện miền núi trong tỉnh.

                              Lê Thanh Hải - Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa