Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 681

    Đã truy cập: 2325370

Kết quả tuần 1 cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về bầu cử

Kết thúc tuần 1 đã có 232.825 lượt cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ (thí sinh) ở các cấp công đoàn trực thuộc các Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, thành phố, Công đoàn (CĐ) ngành Trung ương và tương đương tham gia thi tại địa chỉ https://phapluat.congdoanvietnam.org.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp diễn ra từ ngày 3.5 - 16.5 là một hoạt động trong chương trình “Công nhân viên chức lao động với ngày hội của toàn dân”.

Kết thúc tuần 1 đã có 232.825 lượt cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ (thí sinh) ở các cấp công đoàn trực thuộc các Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, thành phố, Công đoàn (CĐ) ngành Trung ương và tương đương tham gia thi tại địa chỉ https://phapluat.congdoanvietnam.org.

Bước sang tuần 2, sau 3 ngày khởi động, cuộc thi đã thu hút gần 361 nghìn lượt thi. Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đã ghi nhận 10 đơn vị có số lượng CNVCLĐ tham gia thi nhiều nhất là LĐLĐ các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Lào Cai, Thái Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Bình Định, Thành phố Hà Nội và Hà Nam.

Bà Vũ Thị Giáng Hương – Quyền Trưởng ban Tuyên giáo Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho biết, điểm mới của cuộc thi lần này là ở công tác thi đua – khen thưởng. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác tuyên truyền bầu cử theo kế hoạch 103/KH-TLĐ ngày 20/3/2021 về phát động thi đua cao điểm góp phần thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thừa ủy quyền của Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá, ông Ngô Thế Anh - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐ KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh trao giải thưởng cho cá nhân đạt giải

“Các cấp công đoàn, căn cứ nội dung hướng dẫn tại công văn số  1901 /TLĐ ngày 28/4/2021 về đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử để cụ thể hóa việc triển khai thực hiện, đồng thời xây dựng và thực hiện chính sách động viên, khen thưởng cho các cấp thể, cá nhân có kết quả cao tại địa phương, ngành, đơn vị mình” – Bà Vũ Thị Giáng Hương nhấn mạnh

Được biết, nhiều LĐLĐ địa phương đang hoàn thành chấm điểm phần tự luận để quyết định cơ cấu giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích hàng tuần cho các cá nhân tại địa phương mình. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã ủy quyền cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trao các giải thưởng để kịp thời ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm  của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ với ngày hội của toàn dân.

Nguồn: Congdoan.vn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa