Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 2018

    Đã truy cập: 2348736

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành NN&PTNT

Thực hiện Hướng dẫn số 06/HD-LĐLĐ ngày 18/02/2021 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, hướng dẫn tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT đã hướng dẫn các Công đoàn cơ sở trực thuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

100% các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngành Nông nghiệp đã nghiêm túc triển khai thực hiện, tập trung tuyên truyền các nội dung chủ yếu: Tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; Những thành tựu nổi bật của Quốc hội và HĐND các cấp qua các thời kỳ; Sự lãnh đạo, chỉ đạo  của cấp ủy đảng và chính quyền các cấp đối với công tác bầu cử; Vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử; Tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, tập trung vào phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động ngành Nông nghiệp và PTNT chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng”, giai đoạn 2021-2030; phong trào “Lao động giỏi,lao động sáng tạo”. Tuyên truyền đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc phá hoại cuộc bầu cử, lợi dụng bầu cử để kích động, gây rối, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chống phá Đảng và Nhà nước. Kịp thời nắm bắt tư tưởng, tâm trạng của đoàn viên, CNVCLĐ trước cuộc bầu cử để có những đề xuất, giải pháp kịp thời, ngăn chặn những vấn đề nhạy cảm mới phát sinh.

Hình thức tuyên truyền: đẩy mạnh tuyên truyền trên mạng xã hội facebook, zalo của hệ thống công đoàn, tuyên truyền bằng khẩu hiệu, pa nô, áp phích, băng rôn, bảng điện tử.

Thông qua công tác tuyên truyền bầu cử đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, CNVCLĐ. Đoàn viên, CNVCLĐ toàn Ngành Nông nghiệp và PTNT luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, tin tưởng vào sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

Nguyễn Thị Hằng Nga - CĐN Nông nghiệp và PTNT

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa