Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 352

    Đã truy cập: 2347070

LĐLĐ Huyện Nông Cống chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Nhân dịp Tháng công nhân năm 2021, LĐLĐ huyện Nông Cống đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nhằm động viên chia sẻ và chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, LĐLĐ huyện Nông Cống đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ với tổng số tiền là 29.000.000 đồng; trao tiền hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn" cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với số tiển 80 triệu đồng. Nhân dịp này, Công đoàn các công đoàn cơ sở cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, đoàn viên, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của tổ chức Công đoàn chia sẻ với những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tạo động lực để đoàn viên, người lao động cố gắng để vượt qua, tiếp tục tham gia lao động sản xuất, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Từ thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân viên chức lao động, các cấp Công đoàn ở huyện Nông Cống đã khẳng định vai trò cầu nối giữa người lao động và cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tạo môi trường thuận lợi để công nhân viên chức người lao động an tâm công tác, cống hiến, sôi nổi hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

                                                Phạm Minh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nông Cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa