Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 2202

    Đã truy cập: 2342346

Liên đoàn lao động huyện Như Xuân vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Liên đoàn lao động huyện Như Xuân vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, các Công đoàn cơ sở, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Như Xuân và các CĐCS, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống dịch, bệnh COVID-19.

Hưởng ứng thư kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Như Xuân về việc toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. LĐLĐ huyện Như Xuân đã kêu gọi, vận động đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, các CĐCS, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trực tiếp tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tại buổi lễ phát động, đại diện lãnh đạo các CĐCS, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện, đã chung sức, đồng lòng, tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 nhằm tạo nguồn lực, hỗ trợ mua vật tư y tế, vắc - xin và hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch.

Ngay sau lễ phát động, đại diện lãnh đạo các CĐCS, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã trực tiếp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số tiền được 415 triệu đồng. Trong đó các Doanh nghiệp hỗ trợ 76 triệu đồng./.

                                             Tin và ảnh: Lê Thanh Hải  LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa