Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1742

    Đã truy cập: 2227764

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân lao động F0 không vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Nhằm chăm lo cho đời sống, động viên tinh thần các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở rà soát đoàn viên, người lao động trên địa bàn thuộc các trường hợp là F0 phải cách ly y tế (không vi phạm các quy định về phòng, chống dịch) trong năm 2022.

Chi tiết
Hơn 630 đoàn viên công đoàn được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh nhân hậu Covid – 19

Những năm qua, chương trình Phúc lợi đoàn viên luôn được LĐLĐ thành phố Sầm Sơn quan tâm thực hiện nhằm đem lại cho người lao động nhiều lợi ích cụ thể, thiết thực, chăm lo nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động để họ an tâm lao động sản xuất, gắn bó với đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển

Chi tiết
Công đoàn ngành giáo dục tổ chức Tư vấn chăm sóc sức khỏe “Hậu Covid-19” cho Cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành Giáo dục

Chiều ngày 15/4/2022, Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức Chương trình Tư vấn chăm sóc sức khỏe “Hậu Covid-19” cho Cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành Giáo dục thông qua hình thức trực tuyến tại 97 điểm cầu, trong đó điểm cầu chính tại Sở Giáo dục và Đào tạo cùng 96 điểm cầu khác tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc, thành phần tham gia gồm toàn thể Cán bộ, nhà giáo, người lao động tại các đơn vị.

Chi tiết
LĐLĐ huyện Thạch Thành hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Thực hiện Quyết định số 3749/QĐ-TLĐ, ngày 15/12/2021 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Quyết định số 112/QĐ-LĐLĐ ngày 06/4/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc chi hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chi tiết
Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Thực hiện Công văn số 681/LĐLĐ ngày 20/12/2021 và Quyết định số 112/QĐ-LĐLĐ ngày 6/4/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc chi hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn là F0, bị tử vong do nhiễm vi rút Sas-CoV-2.

Chi tiết
Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước tổ chức Hội nghị triển khai đề án “Đổi mới phương thức hoạt động công đoàn các cấp huyện Bá Thước, giai đoàn 2022 – 2025” và Trao hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19.

Sáng ngày 12/4/2022, Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước đã tổ chức Hội nghị triển khai đề án “Đổi mới phương thức hoạt động công đoàn các cấp huyện Bá Thước, giai đoàn 2022 – 2025” và Trao hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19.

Chi tiết
LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

Sáng ngày 3/4, tại huyện Vĩnh Lộc, LĐLĐ Tỉnh Thanh Hóa đã phối hơp với LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid -19.

Chi tiết
LĐLĐ huyện Cẩm Thủy trao tiền hỗ trợ cho các đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thực hiện QĐ số 3749/QĐ-TLĐ ngày 15/12/2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam, công văn số 05/LĐLĐ ngày 6/1/2022 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá về việc hỗ trợ đoàn viên NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Nhằm thiết thực chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ cho đoàn viên NLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 25/3/2022, LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ đã tổ chức hội nghị trao quà hỗ trợ cho các đồng chí là đoàn viên NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Chi tiết
Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa(Siêu thị BigC) và chuyên môn phối hợp, tạo điều kiện cho đoàn viên và người lao động tiêm bổ sung mũi 3 Vacxin phòng covid-19

Để hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty được an toàn và hiệu quả, đảm bảo thu nhập và ổn định cuộc sống cho Cán bộ, nhân viên và người lao động trong thời điểm hiện tại và những năm tiếp theo; đồng thời nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tập trung bảo vệ sức khỏe cán bộ, đoàn viên, nhân viên và khách hàng.

Chi tiết
Đoàn viên CĐCS xã Thành Sơn huyện Quan Hoá chung sức phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn xã

Thực hiện phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động huyện Quan Hóa đoàn kết, chung sức chiến thắng đại dịch Covid-19” do Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Quan Hoá phát động, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã; Ban Chấp hành CĐCS xã Thành Sơn đã tham mưu cho cấp ủy Đảng, phối hợp cùng với chính quyền cơ sở tập trung triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần Chỉ thị của cấp trên bằng các biện pháp chủ động, phát thiện kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra.

Chi tiết
Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa